Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Theo thông tin chúng tôi nhận được các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được công bố bởi CNN. Trong đó có top 3 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại sẽ được w88 cập nhật dưới đây, trong đó không có mặt các huyền thoại như Pele, Maradona,… và cả siêu sao đình đám thế giới M10 hay CR7. Hãy cùng nhà cái w88 điểm danh top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là ai nhé?

1. Lionel Messi

Lionel Messi với lối chơi phong độ, đẳng cấp và lọt top cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017 khi vượt qua đại kình địch Ronaldo. Tiền đạo Argentina này còn liên tiếp giữ được danh hiệu cầu thủ xuất sắc của làng túc cầu trong 3 năm liền.

Trong màu áo của Barca, M10 luôn có được phong độ thi đấu đỉnh cao. Anh là trụ cột quan trọng của đội bóng xứ Catalan bên cạnh đàn em Neymar Jr. Sẽ không quá khó để cầu thủ này liên tục có được danh hiệu cao quý như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong sự nghiệp.

2. Ronaldo

Trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không thể nào bỏ qua cái tên CR7. Sau nhiều năm thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh quyết định đầu quân cho Bà đầm già thành Turin – Juventus. Trong sự nghiệp sân cỏ của mình, cầu thủ này giành được không ít các danh hiệu lớn nhỏ.

3. Cậu bé vàng Kylian Mbappé

Kylian Mbappe sinh năm 1998, là cầu thủ người Pháp gốc Cameroon-Algérie tham gia thi đấu tại vị trí tiền đạo cho CLB Paris Saint-Germain tại France Ligue 1 và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ khi là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn tại World Cup.

Năm 2018, Mbappe được nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của FIFA. Anh giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu chỉ sau cầu thủ kỳ cựu Lionel Messi. Năm 2019 anh còn được ESPN và FIFPRO chọn là tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới.

Xem thêm: Top 5 cầu thủ trẻ triển vọng