Top 6 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới 2020

Đối với các cầu thủ ngoài sự nổi tiếng về độ tài năng, có sức hút trên sân cỏ mà còn phải nói đến nhan sắc “ cực phẩm”. Dù chỉ khoác trên mình bộ đồ thể thao nhưng cũng khiến rất nhiều chị em phải điêu đứng. Hãy cùng nhà cái w88 điểm danh cầu thủ đẹp trai nhất thế giới qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Marco Reus

Marco Reus anh là tiền vệ của CLB Borussia Dortmund. Sở hữu nhiều thành tích nổi trội và là một ngôi sao đầy triển vọng trong tương lai. Marco Reus sinh năm 1989 với chiều cao 1.8m và cân nặng 75 kg. Nổi trội với đôi chân điêu luyện với những đường chuyền bóng gay cấn nhất.

2. Cristiano Ronaldo

Ronaldo là ngôi sao huyền thoại bóng đá thế giới. Sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ vô cùng cuốn hút. Anh được người hâm mộ xếp vào danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Cũng nhờ vẻ ngoài điển trai, cầu thủ này hiện là đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Anh cò là cầu thủ có khả năng kiếm tiền giỏi và nhiều nhất thế giới.

3. Antoine Griezmann

Cầu thủ điển trai đến từ nước Pháp đó là Antoine Griezmann. Sở hữu một nhan sắc cực phẩm với chiều cao là 1.75m và nặng 69 kg. Anh sinh năm 1991 là hot boy đình đám của CLB Atlético Madrid với vị trí tiền vệ.

Có được khuôn mặt góc cạnh cùng nụ cười duyên, chàng trai đã làm đốn tim biết bao cô gái. Antoine Griezmann cũng là cầu thủ bóng đá có mức giá chuyển nhượng cao, cụ thể là 30 triệu Euro.

4. Neymar

Nổi bật với chàng trai Neymar là tiền đạo Brasil này và là ngôi sao của PSG khiến fan hâm mộ phải thích thú bởi ánh mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng của mình. Sinh năm 1992 những anh chàng đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp bóng đá. Với vóc dáng cân đối 1.74m và cân nặng 68 kg.

5. Lewandowski

Chàng cầu thủ tiếp theo trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới đó là Robert Lewandowski – cầu thủ người Ba Lan và là tiền đạo của CLB Bayern München. Anh được biết đến là một trong những chân sút hàng đầu tại giải bóng đá lớn của nước Đức – Bundesliga.

Chàng trai này sinh năm 1988 này sở hữu chiều cao 1,84m và khuôn mặt ưa nhìn. Chỉ với ánh nhìn đầu tiên bạn sẽ bị cuốn hút đấy. Robert Lewandowski luôn khiến người khác phải trầm trồ về tài năng và ngoại hình của mình.

6. David Beckham

David Beckham, cựu cầu thủ của đội bóng thành Manchester – CLB MU. Tên của anh đã trở thành một huyền thoại khi nhắc về đá bóng. Anh cao 1.83m với vẻ ngoài điển trai, David Beckham là cầu thủ có lượng fan hâm mộ đông đảo. Không chỉ có tài năng nổi trội mà chàng cầu thủ sinh năm 1975 này còn khiến nhiều người phải thơ thẩn trước nhan sắc góc cạnh và nam tính.

Xem thêm: Top 6 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại