FIFA thay đổi giờ thi đấu, công bố tổ trọng tài trận Saudi Arabia vs Việt Nam

Vào tối ngày 2/9 tới đây, lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra. Tại bảng B, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước Saudi Arabia. Cùng nhà cái w88 cập nhật thêm thông tin nhé.

Các thông tin cụ thể

Màn so tài này sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 2/9 giờ địa phương (tức 0h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).  FIFA và AFC đã tỏ ra không hài lòng về công tác tổ chức trận đấu của đội chủ nhà.

Do phía Saudi Arabia chưa thống nhất giờ thi đấu cụ thể, dẫn đến việc AFC và FIFA không thể công bố giờ thi đấu chính thức của toàn bộ các cặp đấu còn lại tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vì vậy FIFA đã lập tức ‘hành động’ với việc chỉ định giờ diễn ra trận Saudi Arabia vs Việt Nam vào lúc 21h00 theo giờ địa phương, tức là vào lúc 1h00 sáng 3/9 theo giờ VN.

Theo thông báo của FIFA, người được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu này là ông Tantashev Ilgiz (Uzbekistan), hai trọng tài biên cũng của Uzbekitsan gồm ông Tsapenko Adrey và ông Gaynullin Timur. Trọng tài thứ 4 là ông Ali Sabah (Qatar).

Danh tính vị trọng tài phụ trách VAR trong trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam là ông Adham Makhadmeh người Jordan.

Quá khứ, vị này từng bắt chính trong trận tuyển Việt Nam thắng đậm đối thủ Đài Loan với tỷ số 4-1 ở vòng loại World Cup 2018. Ông từng điều hành trận thắng 6-0 của ĐT U23 Việt Nam trước Brunei tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Xem thêm: Danh sách đội tuyển Việt Nam dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022