Milan muốn mua đứt sao Chelsea

AC Milan có thể không giành được Scudetto, nhưng họ vượt qua kỳ vọng ở mùa giải này và không có gì thay đổi, họ sẽ cán đích trong top 4 và lần đầu tiên được dự Champions League kể từ năm 2013.

Nhiệm vụ của Milan là củng cố đội hình để tiếp tục tranh danh hiệu ở mùa tới. Một cầu thủ là chìa khóa cho những tham vọng đó là cái tên mà họ mượn từ Chelsea, Fikayo Tomori, nhanh chóng trở thành trụ cột CLB kể từ khi gia nhập vào cuối tháng Giêng.

Cầu thủ 23 tuổi đã đá chính 8 trong số 12 trận đấu mà anh đủ điều kiện tham gia, gồm 5 trận gần nhất và anh chơi mỗi phút trong các trận đấu của Milan ở vòng knock-out Europa League.

Hợp đồng cho mượn cho phép Milan mua Tomori với giá 28 triệu euro, Rossoneri chắc chắn sẽ nắm lấy cơ hội này. HLV Stefano Pioli vừa lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi rõ ràng là hài lòng về cậu ấy. Cậu ấy có ưu điểm quan trọng là tốc độ và sức cạnh tranh. Chúng tôi rất muốn giữ cậu ấy lại nhưng rõ ràng có những yếu tố khác cần được tính đến.” Các thông tin này được cập nhật liên tục tại nhà cái w88, mời các bạn theo dõi nhé.

Xem thêm: Barca hỏi mua ‘hàng thải’ của Chelsea